ผมว่าจากประสบการณ์ที่เห็นในร้าน boots watson fasino และอีกหลาย ๆ ร้าน
สุดท้ายเภสัชก็ทำงานให้ฐานะลูกจ้าง ที่ได้รับเงินเดือนเป็นเดือน ๆความตั้งใจที่จะ
พัฒนาการให้บริการ ฯลฯ ยังสู้ร้านที่มีเภสัชเป็นเจ้าของเองไม่ได้ และอีกหลายประเด็น
ที่ยังเป็น GAP ที่ยังมีเวลาให้ร้านยาสร้างฐานลูกค้า ก่อนที่จะโดนกินรวบ เพราะ
ลูกค้าส่วนใหญ่จะเข้าร้านยาต้องมั่นใจว่าร้านยานั้นมีคุณภาพ และสามารถช่วย
แก้ปัญหาทางด้านสุขภาพของเค้าได้จริง ๆ พร้อมทั้งมีคำปรึกษาที่ดีมีเหตุผล
ปล.มีกลยุทธ์อีกมากที่ 7 ยังปิดช่องโหว่ไม่หมด อยู่ที่เราจะเห็นข้อบกพร่องของเรา
(และปรับปรุง)ก่อน 7 จะเห็นรึป่าว ???